Xe tập đi bằng gỗ hình con ong - Bee

Xe tập đi bằng gỗ hình con ong - Bee

Giá bán:250.000 ₫
Để xem chính xác giá sản phẩm quí khách vui lòng truy cập web chính : xe tập đi cho bé .




Xe tập đi bằng gỗ hình con ong - Bee
Xe tập đi hình những chú Ong vàng cực kỳ đẹp và đáng yêu. Được thiết kế đúng chuẩn cho bé vận động dễ dàng và an toàn. Màu sắc cộng với tiếng động khi bé di chuyển sẽ tạo sự thích thú cho bé. Chất liệu gỗ an toàn. Thích hợp cho bé ở độ tuổi tập đi.
Xe tập đi bằng gỗ hình con ong được thiết kế 4 bánh và chuyển động chỉ có thể tiến về phía trước sẽ là điểm tựa vững chắc cho bé trong lúc tập đi. Ngoài ra, những chi tiết trang trí được thêm vào xe như hình những chú ngựa đủ màu sắc phát ra tiếng kêu lốc cốc vui tai sẽ làm bé thích thú.
Giúp bé tập đi vững chắc
Khi bé chuẩn bị và bắt đầu có những bước đi chập chững thì một chiếc xe tập đi  hoàn toàn là vật cần thiết trong giai đoạn này. Thiết kế hiện đại và vững chắc của xe sẽ hỗ trợ tối đa cho bé. Giúp chân bé ngày một cứng cáp hơn.
Thiết kế độc đáo
Bánh gỗ tròn của xe được bọc một viền cao su không gây tiếng cót két khi bé đẩy, tạo được lực ma sát không làm xe trôi trượt nhanh. Xe tập đi chỉ chuyển động tiến tới chứ không thể lùi nên sẽ an toàn hơn cho bé trong khi sử dụng.
Kích thước nhỏ gọn
Thiết kế hiện đại và vừa tầm với bé, không chiếm nhiều diện tích khi cất giữ sẽ đem lại sự tiện lợi cho gia đình bạn. Mẹ có thể cất đi khi bé không dùng đến.
Kích thước: 31 x 36 x 43 cm
Màu sắc sinh động
Xe tập đi bằng gỗ này có màu sắc sinh động, với hình ảnh của những chú Ong vàng với 2 màu đen vàng nổi bật, phát ra âm thanh lách cách khi bé di chuyển chiếc xe. Màu sắc này sẽ kích thích thị giác của bé phát triển và giúp bé làm quen với những con vật xung quanh.
Chất liệu an toàn
Sản phẩm được làm từ gỗ cao su mịn, không góc cạnh và các loại sơn, mực in phù hợp cho sản xuất đồ chơi trẻ em, không chứa độc tố rất an toàn cho bé khi sử dụng.
Xuất xứ: IQToys, Việt Nam

0 nhận xét: